วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ท. ทอทะหาน วีระบุรุษ-สตรี ตัวจริง

น่าภาคภูมิใจ ทหารไทย ในวันนี้ ทั้งสตรีและบุรุษ


ในอดีต เรามีแม่หญิงไทย ดาบก็แกว่ง เปลก็ไกว
วันนี้ทหารไทย อุ้มเด็กตัวจิ๋ว จับตลิว ทำกับข้าว แต่ก็ยังห้าวหาญครับผม






เอิ้ออารีปรานีผู้ป่วย


งามทั้งน้ำใจและใบหน้า กล้าหาญ และอดทน ค่ะทหารหญิงของไทย






โอ๋ โอ๋ อย่าร้องอย่าดิ้นครับ ผมไม่ถนัดอุ้มเด็กครับ แค่พอได้เวลาวิกฤตครับ








ช่วยสงสารพวกผม อย่ารื้อกระสอบทรายให้พวกผมต้องมานอนเฝ้าเลยครับ กลิ้งตกลงไปเป็นน้ำครับ


เขานอนกลางดินกินกลางทรายกันมา แต่วันนี้ ผมนอนกลางทราย ย้ายที่กินกลางน้ำครับ






ที่นอนของพวกผมครับ เพราะต้องเตรียมพร้อมครับ


น้องหมาเราก็ให้บริการครับ


เรือไปไม่ได้ เราก็ลงน้ำครับผม










ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ สำหรับผู้บริจาค















ขอบคุณที่มีผู้บันทึกภาพน่าประทับใจเหล่านี้ไว้ และนำมาแพร่ภาพ ขอบคุณที่มีการส่งต่อมา และต่อมา หลายทอด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น